Đèn năng lượng mặt trời sân vườn loại nào tốt?

Đèn năng lượng mặt trời sân vườn là những loại đèn pha có thích thước nhỏ, phù hợp để gắn trực tiếp trên tường nhà hoặc trên cột giúp các hộ gia đình, doanh nghiệp thắp sáng khu vườn của mình mà không cần quan tâm đến chi phí tiền điện hàng tháng và đảm bảo được an toàn cho mọi người. Trong bài chia sẻ hôm nay https://camerahoangquocbao.wordpress.com/ xin giới thiệu đến quý khách hàng những mẫu đèn năng lượng mặt trời sân vườn giá tốt, chất lượng cao, độ bền từ 7 đến 10 năm. Cùng theo dõi nhé.

Xem thêm

Những ưu điểm của đèn năng lượng mặt trời so với các loại đèn khác

ĐÈN 100W NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI

Không tốn tiền điện

Điểm khác biệt đầu tiên giữa đèn năng lượng mặt trời sân vườn và các loại đèn sân vườn khác chính là việc sử dụng nguồn điện từ thiên nhiên, không cần dùng đến nguồn điện lưới, vì vậy sẽ giúp các khách hàng tiết kiệm được chi phí tiền điện hàng tháng hiệu quả. Chỉ cần tấm pin năng lượng mặt trời còn hoạt động tốt thì quý khách hàng vẫn có thể sử dụng nguồn điện mặt trời này.

Dễ lắp đặt

Nếu như việc lắp đặt đèn sân vườn truyền thống cần đến dây điện, nguồn điện, nếu đẹp mắt hơn sẽ đi đường điện âm đất, âm tường… tốn rất nhiều thời gian và chi phí lắp đặt. Đèn năng lượng mặt trời sân vườn thì không cần phức tạp như vậy, chỉ cần đặt tấm pin năng lượng mặt trời ở nơi có nhiều ánh nắng và nối dây đến đèn là đã sử dụng được, quý khách hàng sẽ không cần tốn thêm bất cứ chi phí nào ngoài chi phí mua đèn.

ĐÈN 100W NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI

An toàn khi sử dụng

Ngoài việc tiết kiệm chi phí lắp đặt, đèn năng lượng mặt trời sân vườn còn giúp giảm thiểu các tai nạn về điện trong quá trình sử dụng, sẽ không còn các trường hợp bị chập điện, giật điện khi sử dụng đèn năng lượng mặt trời.

Tiết kiệm thời gian

Đèn năng lượng mặt trời sân vườn có tính năng tự động thông minh theo thời gian, tự động bật sáng khi trời tối và tự động tắt đèn khi trời sáng, giúp quý khách hàng tiết kiệm thời gian bật/tắt đèn, tiết kiệm năng lượng điện sử dụng vào các thời điểm thích hợp.

Độ bền cao

Đèn năng lượng mặt trời sân vườn được ưa thích sử dụng vì có độ bền lên đến 10 năm, ít khi gặp hư hỏng trong quá trình sử dụng.

Những mẫu đèn năng lượng mặt trời sân vườn được ưa chuộng nhất hiện nay

Quý khách hàng có thể truy cập tại đây: https://www.hoangquocbao.com/den-nang-luong-mat-troi/ để xem các mẫu đèn năng lượng mặt trời sân vườn chất lượng cao với giá tốt nhất, luôn được cập nhật thường xuyên.

Địa chỉ mua đèn năng lượng mặt trời sân vườn giá tốt, chính hãng

Quý khách hàng có nhu cầu mua camera năng lượng mặt trời, đèn năng lượng mặt trời sân vườn có thể liên hệ: 09153 77770 – 028.66.795.795 hoặc đến những địa điểm sau:

CÔNG TY TNHH TM DV HOÀNG QUỐC BẢO
Trụ sở chính: 126 Tân Quý,P.Tân Qúy,Q.Tân Phú,TP.HCM
Chi Nhánh Q10: 324 Nhật Tảo, P.6, Q.10, TP.HCM
Chi Nhánh Thủ Đức: 179 Linh Đông,P.Linh Đông , Q.Thủ Đức,TP.HCM
Chi Nhánh Đồng Nai: 2394 Quốc Lộ 1K, Phường Hoá An, TP. Biên Hoà, Tỉnh Đồng Nai
Chi Nhánh BR-VT: 477 Cách Mạng Tháng 8, P.Phước Nguyên, TP. Bà Rịa, Vũng Tàu
Chi Nhánh Hà Nội: P914 Tòa Nhà CT4C/X2 KĐT Bắc Linh Đàm – Hoàng Mai – Hà Nội.
ĐT: 09153 77770 – 028.66.795.795

Bài viết liên quan

Chuyên mục Uncategorized
Tạo trang giống vầy với WordPress.com
Tham gia